CHƯƠNG TRÌNH CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN “SẮC MÀU QUỐC TẾ 2023”

Ngày 25 tháng 10 năm 2023, được sự cho phép của lãnh đạo nhà trường và Khoa Quốc tế học, Liên Chi đoàn Khoa Quốc tế học – Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng đã tổ chức chương trình “Sắc màu quốc tế” đầy hấp dẫn và ý nghĩa. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động chào đón tân sinh viên khóa 2023 của Khoa Quốc tế học.

Đây cũng là chương trình được khoa tổ chức thường niên, nhưng mỗi năm sẽ mang một nội dung, màu sắc khác nhau. Năm nay, chương trình đã kết hợp với việc tổ chức cuộc thi biểu diễn văn nghệ giữa các chi đoàn, mang đậm phong cách riêng của Khoa Quốc tế học.

Tham dự chương trình Sắc màu quốc tế 2023 có đại diện lãnh đạo Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng – TS. Huỳnh Ngọc Mai Kha – Phó Hiệu trưởng nhà trường; Về phía BTV Đoàn trường, có ThS. Trần Văn Thành – Bí thư Đoàn trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng; Về phía lãnh đạo khoa Khoa Quốc tế học có TS. Lê Thị Phương Loan – Phó Trưởng khoa phụ trách, Bí thư Chi bộ Khoa Quốc tế học, ThS. Trần Thị Ngọc Hoa – Phó Trưởng khoa, TS. Nguyễn Võ Huyền Dung – Phó Trưởng khoa; Về phía khách mời, có bà Hồ Hoài Hà – Trưởng phòng Lãnh sự – Người Việt Nam ở nước ngoài, Sở Ngoại vụ thành phố Đà Nẵng, Bà Nguyễn Thị Kim Tuyền – Phó GĐ Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng, Bà Nguyễn Thị Trinh – Phó GĐ Bảo tàng Mỹ thuật Ðà Nẵng, Bà Ngô Thị Bích Vân – Phó GĐ Bảo tàng Đà Nẵng. Ngoài ra còn có các lãnh đạo của nhiều công ty, trung tâm ngoại ngữ ở TP Đà Nẵng cùng LCĐ các khoa của Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng,  LCĐ các trường thành viên Đại học Đà Nẵng cùng các câu lạc bộ đến tham dự. Đặc biệt, chương trình có sự tham dự của đông đảo sinh viên các ngành thuộc Khoa Quốc tế học.

TS. Lê Thị Phương Loan – Phó Trưởng khoa PT, Bí thư Chi bộ
Khoa Quốc tế học phát biểu khai mạc chương trình

Tại chương trình, Ban Chủ nhiệm Khoa Quốc tế học đã tuyên dương, trao những suất học bổng đầy nhân văn và ý nghĩa cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn có thành tích cao trong học tập từ quỹ học bổng “Fis yêu thương” dành cho những sinh viên vượt khó của khoa.

TS. Nguyễn Võ Huyền Dung – Phó Trưởng khoa Khoa Quốc tế học
và Công ty Liên hợp Vận tải & Du lịch Vitraco trao học bổng cho sinh viên
Trung tâm Anh ngữ Academy trao học bổng cho sinh viên
Trung tâm Ngoại ngữ Dory trao học bổng cho sinh viên

Với những tiết mục văn nghệ được đầu tư công phu và hoành tráng, 7 màn biểu diễn đến từ 7 chi đoàn đại diện cho 7 quốc gia trên thế giới đã đưa đến cho khán giả những phút giây đầy hào hứng và vô cùng mãn nhãn.

Các tiết mục văn nghệ đại diện cho các quốc gia trên thế giới
Khán giả tham dự chương trình
Các giảng viên và sinh viên Khoa Quốc tế học chụp hình lưu niệm

Với cách thức tổ chức chuyên nghiệp cùng nội dung đầy ý nghĩa, chương trình “Sắc màu quốc tế 2023” thực sự đã rất thành công và để lại nhiều ấn tượng trong lòng người tham dự, đặc biệt là trong lòng các tân sinh viên khóa 2023 của Khoa Quốc tế học./.