CHƯƠNG TRÌNH SẮC MÀU QUỐC TẾ – CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN NĂM 2022

“Sắc màu quốc tế” là chương trình hấp dẫn và đầy ý nghĩa luôn thu hút được đông đảo các sinh viên trong và ngoài Khoa Quốc tế học – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Đà Nẵng đến tham dự. Đây là chương trình được tổ chức thường niên của Khoa Quốc tế học, nằm trong chuỗi hoạt động chào đón tân sinh viên của khoa. Năm nay, chương trình đã được tổ chức trở lại đầy hoành tráng vào đêm chủ nhật, ngày 18/12/2022 sau thời gian dịch bệnh Covid kéo dài.

Mỗi năm, chương trình Sắc màu quốc tế sẽ mang một nội dung với các hoạt động khác nhau. Chương trình luôn mang một nét đẹp riêng, một sắc màu riêng của Khoa Quốc tế học. Năm nay, chương trình đã kết hợp với việc tổ chức cuộc thi “Miss International” là sân chơi sắc đẹp và tài năng cho các sinh viên nữ trong khoa

Chương trình Sắc màu quốc tế 2022

Tham dự chương trình Sắc màu quốc tế 2022 có đại diện lãnh đạo Trường Đại học Ngoại ngữ, Ban Chủ nhiệm khoa, các cán bộ, giảng viên cơ hữu, thỉnh giảng và mời giảng của khoa, các nhà tài trợ và ban giám khảo cuộc thi Miss  International cùng đông đảo sinh viên trong và ngoài khoa.

TS. Lê Thị Phương Loan – Phó Trưởng khoa Phụ trách tặng hoa cho các nhà tài trợ và ban giám khảo cuộc thi Miss International

Phát biểu khai mạc chương trình, ThS. Trần Thị Ngọc Hoa – Phó Trưởng khoa Khoa Quốc tế học nhấn mạnh: Sắc màu quốc tế là chương trình được tổ chức nhằm chào đón các tân sinh viên của khoa đến với ngôi nhà chung Quốc tế học. Chương trình là cầu nối để gắn kết, tạo dựng các mối quan hệ giữa các sinh viên với nhau cũng như giữa các sinh viên với giảng viên và lãnh đạo khoa, lãnh đạo nhà trường. Đây cũng là sân chơi để sinh viên thể hiện bản thân, thể hiện tài năng của mình.

ThS. Trần Thị Ngọc Hoa – Phó Trưởng khoa phát biểu khai mạc chương trình

Tại chương trình, Ban Chủ nhiệm khoa đã tuyên dương và trao những suất học bổng đầy nhân văn và ý nghĩa cho các thủ khoa đầu vào khóa tuyển sinh 2022 – 2026, cho các cán bộ đoàn tiêu biểu, cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn có những thành tích cao trong học tập. Đặc biệt từ năm nay, Khoa còn có thêm quỹ học bổng “FIS yêu thương” dành cho những sinh viên vượt khó.

Trao học bổng cho sinh viên thủ khoa đầu vào khóa tuyển sinh 2022 – 2026
Trao học bổng cho cán bộ đoàn tiêu biểu
Trao học bổng cho sinh viên vượt khó
Trao bằng khen cho các chi đoàn xuất sắc
TS. Lê Thị Phương Loan – Phó Trưởng khoa Phụ trách
 tiếp nhận quỹ học bổng “FIS yêu thương” từ nhà tài trợ

Sau phần trao học bổng, vòng chung kết cuộc thi Miss International đã diễn ra trong sự háo hức chờ đợi của hầu hết các sinh viên. 10 cô gái xinh đẹp và tài năng đã bước vào vòng thi chung kết gay cấn với những màn trình diễn đầy ấn tượng trong sự cổ vũ nhiệt tình của các khán giả.

Một số thí sinh tại cuộc thi

Phát biểu cảm nghĩ về chương trình Sắc màu quốc tế 2022, tân sinh viên Nguyễn Minh Xuân Thảo – lớp 22CNQTH02 chia sẻ: “Em thực sự ấn tượng với chương trình mà khoa đã tổ chức. Đây quả là một chương trình đầy hấp dẫn và ý nghĩa đối với sinh viên, đặc biệt là sinh viên năm nhất như chúng em. Em cảm thấy mình được chào đón nồng nhiệt khi bước chân vào ngôi nhà chung Quốc tế học đầy yêu thương. Mong rằng khoa sẽ tổ chức nhiều chương trình như thế này nữa để chúng em có cơ hội được giao lưu, học hỏi và được gắn kết với nhau hơn” ./.