BUỔI BẢO VỆ ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CỦA SINH VIÊN KHOA QUỐC TẾ HỌC NĂM 2024

Nghiên cứu khoa học (NCKH) trong sinh viên là một trong những hoạt động học thuật quan trọng được diễn hàng năm tại Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng. Với Khoa Quốc tế học, số lượng sinh viên của khoa tham gia nghiên cứu mỗi năm cũng chiếm một số lượng không nhỏ. Sau khi sinh viên hoàn thành xong công trình nghiên cứu của mình, khoa sẽ tổ chức buổi bảo vệ đề tài cho các bạn. Năm nay, vào ngày 27 tháng 4 năm 2024, buổi bảo vệ đề tài NCKH sinh viên Khoa Quốc tế học đã được diễn ra thành công và long trọng.

Năm nay, chủ đề nghiên cứu của sinh viên cũng rất đa dạng. Dựa trên các chủ đề đó, với trên 40 đề tài, Khoa Quốc tế học đã phân thành 04 tiểu ban: Chính trị – Quan hệ Quốc tế 1, Chính trị – Quan hệ Quốc tế 2, Văn hoá – Xã hội và Kinh tế – Giáo dục. Hội đồng bảo vệ đề tài là các giảng viên Khoa Quốc tế học.

Theo đánh giá chung của các thành viên trong các tiểu ban Hội đồng, đề tài của sinh viên năm nay được tiếp cận dựa trên nhiều hướng khác nhau, được nghiên cứu công phu và có nhiều đóng góp cho khoa học. Tất cả đều thể hiện một thái độ nghiêm túc trong nghiên cứu khoa học của sinh viên. Với những góp ý của các thầy cô trong Hội đồng, sau khi chỉnh sửa, nhiều đề tài sẽ trở thành những sản phẩm khoa học có giá trị.

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi bảo vệ: