BUỔI TƯ VẤN CHO TÂN SINH VIÊN KHÓA 2023 KHOA QUỐC TẾ HỌC

Nằm trong chuỗi hoạt động chào đón tân sinh viên khóa 2023 nhập học, chiều ngày 11 tháng 9 năm 2023, Khoa Quốc tế học, Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng đã tổ chức buổi tư vấn hết sức thiết thực và ý nghĩa cho tân sinh viên của khoa.

Tham gia buổi tư vấn là Ban Chủ nhiệm khoa Khoa Quốc tế học, các cán bộ, giảng viên trong khoa cùng 206 tân sinh viên ngành Cử nhân Quốc tế học và Cử nhân Đông Phương học.

Buổi tư vấn không chỉ thể hiện sự chào đón nồng nhiệt của Khoa Quốc tế học với các tân sinh viên khi bước vào ngôi nhà chung Quốc tế học mà còn kịp thời tháo gỡ không ít thắc mắc của các bạn khi mới vào trường. Là người trực tiếp tư vấn cho các tân sinh viên, TS. Nguyễn Võ Huyền Dung – Phó Trưởng khoa Khoa Quốc tế học đã có những chia sẻ hết sức gần gũi, rõ ràng về Khoa Quốc tế học, về các ngành đào tạo của khoa, và đặc biệt là về các ngành, chuyên ngành, học phần mà các tân sinh viên sẽ theo học trong 4 năm học tới. Những câu hỏi của các em đặt ra đều được Ban Chủ nhiệm Khoa Quốc tế học trả lời nhiệt tình, cặn kẽ.

Những lo lắng, thắc mắc của các tân sinh viên về chương trình học, về môi trường đại học – vốn khác xa với những năm phổ thông – đã được giải đáp. Tất cả em đều cảm thấy hài lòng sau buổi tư vấn với một tâm thế hồ hởi, hào hứng, sẵn sàng cho những năm tháng sinh viên đầy mới mẻ nhưng cũng không ít khó khăn, thử thách trước mắt.

          Dưới đây là một số hình ảnh về buổi tư vấn.

TS. Nguyễn Võ Huyền Dung – Phó Trưởng khoa Khoa Quốc tế học
 trực tiếp tư vấn cho các tân sinh viên