CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU VÀ TRAO ĐỔI HỌC THUẬT VỚI TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUY NHƠN

Giao lưu và trao đổi học thuật với các cơ sở giáo dục – đào tạo trong và ngoài nước là một trong những hoạt động thường xuyên của Khoa Quốc tế học – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Đà Nẵng. Ngày 11 tháng 3 năm 2023, buổi giao lưu và trao đổi học thuật giữa Khoa Quốc tế học với Khoa Khoa học xã hội và Nhân văn – Trường Đại học Quy Nhơn đã diễn ra sôi nổi tại Hội trường A – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Đà Nẵng.

Về phía Trường Đại học Quy Nhơn, có ThS. Nguyễn Tiến Phong, Khoa KHXH&NV,  cùng hơn 30 giảng viên và sinh viên ngành Đông Phương học đang theo học tại trường. Đón tiếp đoàn Trường Đại học Quy Nhơn là Ban Chủ nhiệm Khoa Quốc tế học, các cán bộ, giảng viên cùng đông đảo sinh viên trong khoa.

Phát biểu mở đầu buổi giao lưu, ThS. Trần Thị Ngọc Hoa – Phó Trưởng khoa Khoa Quốc tế học đã thể hiện sự mến khách qua sự chào mừng nồng nhiệt đoàn Khoa Khoa học xã hội và Nhân văn – Trường Đại học Quy Nhơn đã tới thăm trường Đại học Ngoại ngữ cũng như tham dự buổi giao lưu này.

ThS. Trần Thị Ngọc Hoa – Phó Trưởng khoa Khoa Quốc tế học

Về phía Khoa Khoa học xã hội và Nhân văn – Trường Đại học Quy Nhơn, ThS. Nguyễn Tiến Phong cũng đã gửi lời cám ơn sâu sắc tới Ban Chủ nhiệm Khoa Quốc tế học – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Đà Nẵng đã tạo cơ hội cho sinh viên hai khoa của hai trường được gặp mặt nhau, được chia sẻ, trao đổi cùng nhau về một số vấn đề trong đào tạo các ngành học chung. Trưởng đoàn Trường Đại học Quy Nhơn cũng tỏ nhã ý sẽ được đón tiếp đoàn cán bộ, giảng viên và sinh viên Khoa Quốc tế học – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Đà Nẵng tại vùng đất võ vào một ngày gần nhất.

Thầy Lê Văn Hân, Trường Đại học Quy Nhơn
ThS. Nguyễn Tiến Phong, Trường Đại học Quy Nhơn
ThS. Nguyễn Tiến Phong tặng quà lưu niệm cho Khoa Quốc tế học
ThS. Trần Thị Ngọc Hoa – Phó Trưởng khoa Khoa Quốc tế học tặng quà lưu niệm cho đoàn Trường Đại học Quy Nhơn
Sinh viên hai trường chụp hình lưu niệm