Giới thiệu CLB Quan hệ quốc tế

CÂU LẠC BỘ QUAN HỆ QUỐC TẾ 
 
KHOA QUỐC TẾ HỌC
 

Được sự cho phép của khoa Quốc tế học, sinh viên khoa thành lập Câu lạc bộ Quan hệ quốc tế với nhiệm vụ đẩy mạnh phong trào hoạt động, học tập, nghiên cứu trong sinh viên nhà trường.


Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ QHQT
Ban chủ nhiệm CLB Quan hệ Quốc tế
 
I. LÝ DO THÀNH LẬP CÂU LẠC BỘ :

– Tạo một môi trường học thuật cho các bạn sinh viên chuyên ngành Quốc tế học. Bên ngoài những giờ học CLB sẽ là nơi chia sẻ kiến thức quan điểm, cập nhập tin tức thời sự thường xuyên.

– Là nơi để các bạn củng cố lại các môn thuộc chuyên ngành của mình, bổ sung thêm những kiến thức mới lạ, trao dồi, học hỏi cùng nhau.

 – Đem đến cơ hội trải nghiệm, học tập qua các hoạt động kĩ năng, định hướng phát triển các kĩ năng mềm cơ bản và thiết yếu, tạo hành trang cho các bạn sau khi

 II. LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG, ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:

   2.1 Lĩnh vực hoạt động:

– Nghiên cứu về các vấn đề chuyên ngành theo chuyên môn của ngành Quốc tế học.

– Thực tập giao tiếp, thuyết trình và tổ chức các hoạt động, sự kiện có liên quan đến các chủ đề Đất nước,  Nhân vật, Sự kiện. Có ý nghĩa mang tính cộng đồng bên trong và bên ngoài tổ chức.

    2.2 Đối tượng tham gia:

Sinh viên khoa Quốc tế học, trường Đại học Ngoại ngữ – ĐHĐN có niềm yêu thích và tự nguyện đăng ký tham gia.

III. QUYỀN LỢI VÀ NGHĨA VỤ CỦA THÀNH VIÊN

 Quyền lợi của các bạn đăng kí thành viên CLB

– Được trau dồi, học hỏi, nghiên cứu về các lĩnh vực chuyên ngành bên ngoài giờ học với sự hỗ trợ từ cố vấn và thành viên

– Thành viên sẽ vừa nghiên cứu và học hỏi kiến thức chuyên ngành, vừa có thể thực tập trình bày các vấn đề chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực nghiên cứu, chia sẻ với các thành viên khác

– Giúp cho thành viên có khả năng giao tiếp, thương thuyết

– Phát triển khả năng hoạt động theo mạng lưới, theo nhóm, tăng cường khả năng lãnh đạo, phát triển một cộng động hoạt động tốt.

Nghĩa vụ đối với các thành viên CLB:

– Hoạt động dựa trên nguyên tắc tự nguyện tham gia của các thành viên, dân chủ trong hoạt động

– Chấp hành nghiêm chỉnh quy chế và mọi quy định sinh hoạt của CLB.

– Tích cực đóng góp ý kiến và nội dung để xây dựng hoạt động của CLB, cũng như Ban chủ nhiệm.

– Hoạt động theo sự tổ chức và điều hành của Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ.  Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của CLB dưới sự giám sát của cố vấn.

– Mọi hoạt động của CLB đều hướng đến phục vụ phát triển tối đa khả năng và kiến thức của các bạn Sinh viên, đồng thời phát triển hiệu quả hoạt động.