BUỔI BẢO VỆ LUẬN VĂN TỐT NGHIỆP CỦA SINH VIÊN KHOA QUỐC TẾ HỌC KHÓA 2019

Luận văn tốt nghiệp (LVTN) là một trong những sản phẩm nghiên cứu khoa học của sinh viên năm cuối. LVTN phản ánh kết quả nghiên cứu cũng như những cố gắng của sinh viên trong lĩnh vực học thuật. Đây cũng là một trong những hình thức đánh giá sinh viên, là điều kiện để sinh viên ra trường.

Ngày 21 tháng 5 năm 2023, Khoa Quốc tế học – Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Đà Nẵng đã tổ chức buổi bảo vệ LVTN cho sinh viên ngành Quốc tế học và Đông phương học khóa 2019.

Chấm bảo vệ luận văn tốt nghiệp là các giảng viên Khoa Quốc tế học được chia thành 4 Hội đồng ứng với với 4 lĩnh vực nghiên cứu chính của sinh viên: Hội đồng Quan hệ quốc tế 1, Hội đồng Quan hệ quốc tế 2, Hội đồng Văn hóa – Xã hội và Hội đồng Kinh tế – Giáo dục.

Sau nhiều giờ làm làm việc công tâm, luận văn của các em sinh viên đã được các thành viên trong Hội đồng chấm một cách khách quan và đạt được kết quả cao. Buổi bảo vệ đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây thực sự là dấu mốc quan trọng tiếp thêm sự tự tin cho các tân cử nhân để vững bước vào đời, góp phần vào công cuộc phát triển của đất nước, xã hội.

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi bảo vệ LVTN của sinh viên K2019 Khoa Quốc tế học:

 

Hội đồng 1: Quan hệ quốc tế – 01
Hội đồng 2: Quan hệ quốc tế – 02
Hội đồng 3: Văn hóa – Xã hội
Hội đồng 4: Kinh tế – Giáo dục
Sinh viên bảo vệ đề tài của mình
Các thành viên trong Hội đồng chấm LVTN