ĐĂNG KÍ THAM DỰ SỰ KIỆN MÔ PHỎNG HỘI NGHỊ THƯỢNG ĐỈNH ASEAN 2021 – MODEL ASEAN SUMMIT IN DA NANG 2021

 
THAM GIA MAS 2021 ĐỂ LÀM GÌ?
 
– Để hiểu hơn và có thêm kinh nghiệm thực tiễn về quá trình giải quyết các vấn đề khu vực, cơ chế ra quyết định của Cộng đồng ASEAN, cùng với các thỏa thuận, tuyên bố được thực hiện liên quan trực tiếp đến cuộc khủng hoảng Covid-19 trong ASEAN.
– Để có thêm kiến thức về ngoại giao, chính trị, các vấn đề kinh tế, văn hóa, xã hội trong ASEAN thông qua hình thức giáo dục mô phỏng và tương tác.
– Để trau dồi kỹ năng đàm phán, lãnh đạo, tư duy phản biện, giải quyết vấn đề, thỏa hiệp, khả năng diễn đạt trước đám đông, soạn thảo văn bản và khả năng tìm kiếm, nghiên cứu để giải quyết các vấn đề khu vực.
– Để trở thành một mắt xích trong mạng lưới dành cho những bạn trẻ có đam mê, nhiệt huyết với những vấn đề chính trị, luật pháp, ngoại giao… đồng thời mang đến cho học sinh, sinh viên hành trang hữu ích cùng những trải nghiệm quý giá để trở thành một công dân ASEAN, một công dân toàn cầu, để bắt kịp với xu thế hội nhập của ASEAN một cách toàn diện và sâu rộng.
– Để hiểu rõ hơn về vai trò của các nhà lãnh đạo, các nguyên thủ quốc gia tại Hội nghị cấp cao ASEAN.
– Để được nhận Giấy chứng nhận “xịn sò” từ chương trình.
– Để đoạt giải và rinh về những phần quà giá trị và đầy yêu thương từ Ban Tổ chức.
– Và để góp phần làm cho tuổi trẻ thêm phần đáng nhớ và rực rỡ!
                   —
– Đơn đăng ký: https://bit.ly/MASinDN2021AppForm
– Hạn chót: 11:59 p.m ngày 11 tháng 9 năm 2021
– Truy cập vào Website sự kiện tại đây để biết thêm thông tin chi tiết: https://masindanang.wixsite.com/website
– Nếu bạn có câu hỏi nào hãy inbox đến Fanpage: Model ASEAN Summit in Da Nang: fb.com/MASinDaNang hoặc gửi mail đến: masindanang@gmail.com với tiêu đề “Ask MASinDN 2021”