BUỔI BẢO VỆ LUẬN VĂN TỐT NGHIỆP CỦA SINH VIÊN KHOA QUỐC TẾ HỌC KHÓA 2020

Hàng năm, Khoa Quốc tế học – Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng đều tổ chức bảo vệ luận văn tốt nghiệp (LVTN) cho những sinh viên năm cuối đủ điều kiện. Năm nay, buổi bảo vệ đã được diễn ra vào ngày 16 tháng 5 năm 2024.

Hội đồng chấm bảo vệ LVTN là các giảng viên Khoa Quốc tế học được chia thành 4 tiểu ban ứng với với các lĩnh vực nghiên cứu chính của sinh viên: Hội đồng Quan hệ Quốc tế 1, Hội đồng Quan hệ Quốc tế 2, Hội đồng Kinh tế – Văn hóa – Giáo dục 1 và Hội đồng Kinh tế – Văn hóa – Giáo dục 2. Có tất cả trên 40 đề tài tham gia bảo vệ.

Luận văn tốt nghiệp (LVTN) là một trong những sản phẩm nghiên cứu khoa học của sinh viên. LVTN phản ánh kết quả nghiên cứu cũng như những cố gắng của sinh viên trong lĩnh vực học thuật. Theo đánh giá chung của các thành viên trong các tiểu ban Hội đồng, các sinh viên tham gia thực hiện luận văn năm nay đều thể hiện một thái độ nghiêm túc trong nghiên cứu khoa học. Sau những góp ý của các thầy cô trong Hội đồng, sinh viên sẽ chỉnh sửa và nộp lại bản hoàn thiện về cho trường.

Buổi bảo vệ đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây cũng là một trong những hình thức đánh giá sinh viên, là điều kiện để sinh viên ra trường. Đối với sinh viên, đây thực sự là một dấu mốc quan trọng trước khi các em chính thức trở thành các tân cử nhân và rời giảng đường để bước vào đời. Chúc cho tất cả các em sau buổi bảo vệ này sẽ thật thành công với con đường phía trước và có những đóng góp quan trọng cho xã hội, cho đất nước.

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi bảo vệ LVTN của sinh viên K2020: