Hội thảo “Đánh giá chương trình đào tạo và tài liệu giảng dạy” với học giả Fulbright

TS. Nguyễn Văn Long phát biểu khai mạc Hội thảo
 
Phát biểu khai mạc hội thảo, TS. Nguyễn Văn Long – Phó Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ sự vui mừng đối với sự hiện diện của PGS. TS.Cynthia Wiseman và chúc hội thảo thành công tốt đẹp. 
 
Ban Giám hiệu Nhà trường tặng hoa cho PGS.TS Cynthia Wiseman
 
Với chủ đề “Curriculum & Textbook Evaluation”, PGS.TS Cynthia Wiseman trình bày một số kỹ năng, phương pháp cũng như chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn trong việc đánh giá chương trình đào tạo và tài liệu giảng dạy một cách hiệu quả, mới mẻ và sinh động. Không khí trở nên sôi động hơn khi các đại biểu hỏi đáp trực tiếp với diễn giả. Nhiều câu hỏi thiết thực đã được PGS.TS Cynthia Wiseman nhiệt tình giải đáp.
 
 
 
 
Hội thảo đã thu hút sự tham dự đông đảo giảng viên đến từ Khoa Tiếng Anh, Khoa Tiếng Anh chuyên ngành và Khoa Quốc tế học.
 
 
Thuyết trình của PGS.TS Cynthia Wiseman về chủ đề thiết kế chương trình đào tạo tiếng Anh đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của quý vị đại biểu tham dự. PGS.TS. Lưu Quý Khương – Trưởng Khoa Quốc tế học – Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng chia sẻ: “Đánh giá chương trình và tài liệu giảng dạy là một nhu cầu cấp thiết. Hội thảo được tổ chức là hoạt động chuyên môn tạo điều kiện cho giảng viên gặp gỡ, thảo luận và nâng cao hiểu biết về lĩnh vực biên đoạn và đánh giá giáo trình theo các chuẩn quốc tế và khu vực, đặc biệt là chuẩn đánh giá các trường đại học của hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á.”
 
 
ThS. Nguyễn Mỹ Phượng – Phó Trưởng Khoa tiếng Anh chuyên ngành chia sẻ thêm: “PGS.TS Cynthia Wiseman đã mở ra một hướng tiếp cận mới trong vấn đề đánh giá chương trình đào tạo và tài liệu giảng dạy. Là một chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh và thiết kế đánh giá chương trình đào tạo và tài liệu giảng dạy, PGS.TS Cynthia Wiseman đã tiếp thêm niềm đam mê giảng dạy tiếng Anh cho giảng viên. Các thầy cô đều bày tỏ mong muốn được tham dự nhiều hơn các hội thảo tương tự với các chuyên gia nhằm củng cố và nâng cao năng lực đánh giá và thiết kế chương trình đào tạo và tài liệu giảng dạy tại trường đại học.”
 
Tin từ Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN – http://ufl.udn.vn/

TS. Nguyễn Văn Long phát biểu khai mạc Hội thảo

 

Phát biểu khai mạc hội thảo, TS. Nguyễn Văn Long – Phó Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ sự vui mừng đối với sự hiện diện của PGS. TS.Cynthia Wiseman và chúc hội thảo thành công tốt đẹp. 

 

Ban Giám hiệu Nhà trường tặng hoa cho PGS.TS Cynthia Wiseman

 

Với chủ đề “Curriculum & Textbook Evaluation”, PGS.TS Cynthia Wiseman trình bày một số kỹ năng, phương pháp cũng như chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn trong việc đánh giá chương trình đào tạo và tài liệu giảng dạy một cách hiệu quả, mới mẻ và sinh động. Không khí trở nên sôi động hơn khi các đại biểu hỏi đáp trực tiếp với diễn giả. Nhiều câu hỏi thiết thực đã được PGS.TS Cynthia Wiseman nhiệt tình giải đáp.

 

 

 

 

Hội thảo đã thu hút sự tham dự đông đảo giảng viên đến từ Khoa Tiếng Anh, Khoa Tiếng Anh chuyên ngành và Khoa Quốc tế học.

 

 

Thuyết trình của PGS.TS Cynthia Wiseman về chủ đề thiết kế chương trình đào tạo tiếng Anh đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của quý vị đại biểu tham dự. PGS.TS. Lưu Quý Khương – Trưởng Khoa Quốc tế học – Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng chia sẻ: “Đánh giá chương trình và tài liệu giảng dạy là một nhu cầu cấp thiết. Hội thảo được tổ chức là hoạt động chuyên môn tạo điều kiện cho giảng viên gặp gỡ, thảo luận và nâng cao hiểu biết về lĩnh vực biên đoạn và đánh giá giáo trình theo các chuẩn quốc tế và khu vực, đặc biệt là chuẩn đánh giá các trường đại học của hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á.”

 

 

ThS. Nguyễn Mỹ Phượng – Phó Trưởng Khoa tiếng Anh chuyên ngành chia sẻ thêm: “PGS.TS Cynthia Wiseman đã mở ra một hướng tiếp cận mới trong vấn đề đánh giá chương trình đào tạo và tài liệu giảng dạy. Là một chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh và thiết kế đánh giá chương trình đào tạo và tài liệu giảng dạy, PGS.TS Cynthia Wiseman đã tiếp thêm niềm đam mê giảng dạy tiếng Anh cho giảng viên. Các thầy cô đều bày tỏ mong muốn được tham dự nhiều hơn các hội thảo tương tự với các chuyên gia nhằm củng cố và nâng cao năng lực đánh giá và thiết kế chương trình đào tạo và tài liệu giảng dạy tại trường đại học.”

 

Tin từ Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHĐN – http://ufl.udn.vn/